Sự thật về bức ảnh “Phó Công an huyện đánh người”

Thứ Bảy, 18/03/2017, 10:48
Ngày 18-3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, những hình ảnh, thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook mang nội dung “Phó Công an huyện đánh người” là bịa đặt, vu khống.


Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền những hình ảnh một người mặc quần áo màu xanh (giống quân phục Công an) có những hành vi phản cảm như túm tóc, dẫm chân lên lưng, ghì đầu... một người phụ nữ mặc áo chấm bi màu đen trắng, quần màu đỏ. Người phụ nữ này tỏ ra khá đau đớn...

Trong ngày 10 và 11-3, trên một số trang Facebook cá nhân chia sẻ những hình ảnh này kèm theo dòng trạng thái cho rằng người đàn ông trong ảnh là Thiếu tá Bùi Hồng Minh. Phó trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đang đánh người phụ nữ tên Giang bán trà đá. Ngoài ra, chủ Facebook này còn có những lời lẽ bôi nhọ Thiếu tá Minh.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã khẩn trương điều tra, làm rõ thông tin đăng tải trên mạng xã hội nói trên hoàn toàn là vu khống, không chính xác nhằm hạ thấp, uy tín danh dự của Thiếu tá Bùi Hồng Minh. Hình ảnh “Phó Công an huyện đánh người” không phải của Thiếu tá Bùi Hồng Minh mà được ghép, dựng lên. Được biết, thông tin này xuất phát từ một Facebook có máy chủ đặt ở nước ngoài.

Minh Hiền
.
.
.