Giăng lưới bắt cá phát hiện xác người trôi trên sông

Chủ Nhật, 23/07/2017, 15:14
Ông Bình bơi xuồng chèo trên sông Quán Trường để thu tôm, cá từ một số ngư cụ đã giăng bắt trong đêm thì tá hỏa phát hiện một xác người trôi trên mặt nước.


Trao đổi với phóng viên Báo Công an nhân dân, Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), xác nhận đến trưa 23-7 cơ quan này đã kết thúc cuộc khám nghiệm tử thi người đàn ông tìm thấy trên sông Quán Trường và đang tiến hành hoạt động điều tra nguyên nhân.

Trước đó vào khoảng 5h30’ sáng cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Bình (37 tuổi) trú ở phường Phước Long, TP Nha Trang bơi xuồng chèo trên sông Quán Trường để thu tôm, cá từ một số ngư cụ đã giăng bắt trong đêm thì phát hiện một xác người trôi trên mặt nước. 

Nhiều người dân hiếu kỳ đến bên bờ sông Quán Trường để tìm hiểu vụ việc.

Sau khi đưa nạn nhân về phía Bắc cầu Bình Tân bắt qua sông Quán Trường nối liền phường Phước Long và xã Phước Đồng trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, ông Bình khẩn báo vụ việc cho cơ quan công an. 

Thi thể nạn nhân được xác định nam giới, độ tuổi ngoài 40, mặc quần Jean đen, áo thun màu xanh rêu. Do không tìm thấy giấy tờ trong túi áo quần, nên ngoài việc khám nghiệm, Công an TP Nha Trang đã thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

Hữu Toàn
.
.
.