Gã sở khanh chuyên lừa các cô gái trẻ vào nhà nghỉ quay clip để tống tiền

Thứ Tư, 09/08/2017, 16:48
Ngày 9-8, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cần tìm các bị hại liên quan tới đối tượng Phạm Văn Hiến (26 tuổi, trú tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định).

Đối tượng này  bị cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm khởi tố và ra lệnh tạm giam để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được trình báo của chị Trần Thúy Hoa tố cáo bị một nam thanh niên quen biết trên mạng xã hội dùng clip sex nhiều lần “ tống tiền”. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định, bắt giữ Phạm Văn Hiến.

Quá trình điều tra cho thấy,  Hiến là đối tượng lang thang lêu lổng, không có công việc ổn định nhưng với cái mã đẹp trai lại dẻo miệng, để có tiều tiêu xài, Hiến đã lên mạng xã hội tán tỉnh các cô gái trẻ, dụ vào nhà nghỉ ân ái. Lợi dụng các cô gái sơ hở, Hiến sẽ trộm cắp tài sản. 

Đáng chú ý, mỗi lần đưa các cô gái vào nhà nghỉ, Hiến đã sử dụng điện thoại quay trộm lại cảnh hai người “quan hệ” để sau này tống tiền. Khi bị bắt giữ, trong máy điện thoại của Hiến có khoảng 20 clip ghi lại cảnh đối tượng quan hệ với các cô gái ở nhiều nhà nghỉ.

Đối tượng Phạm Văn Hiến tại cơ quan Công an

Theo một cán bộ điều tra, để lừa được các cô gái trẻ sập bẫy, Hiến lập tài khoản facebook và zalo với nickname“ảo”, trên đó đăng những tấm hình anh ta ăn mặc bảnh bao như đại gia lắm tiền. 

Nam thanh niên 24 tuổi này còn tham gia một nhóm kín trên mạng xã hội chuyên chia sẻ thông tin về những cô gái làm nghề PG. Sau khi vào mạng “nhắm” được “con mồi”, Hiến sẽ nhắn tin tán tỉnh, dụ dỗ các cô gái. Với gương mặt ưa nhìn cộng với tài “chém gió”, nam thanh niên 24 tuổi đã “tán đổ” nhiều cô gái trẻ trong chốc lát.

Hiến khai chỉ cần nói 3 câu là có thể dễ dàng đưa các cô gái vào nhà nghỉ. Câu đầu tiên khi làm quen anh ta sẽ khen cô gái “em đẹp lắm”, câu thứ hai sẽ là “anh có thể cặp bồ với em không”, câu thứ ba đối tượng hứa hẹn “anh có thể hỗ trợ em về tài chính, công việc…”. Sau đó, Hiến rủ cô gái đi ăn chơi rồi đưa vào nhà nghỉ quan hệ.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an còn xác định, sau khi đưa nhiều cô gái PG vào tròng, một số trường hợp, ngoài dùng clip sex để đe dọa để ép các cô gái PGthỏa mãn nhu cầu tình dục hoặc đưa tiền cho mình, Hiến còn gợi ý các nạn nhân này đi làm gái mại dâm để trừ tiền.

Trở lại vụ việc của Trần Thúy Hoa, cô gái này cũng làm nghề PG cho một hãng rượu ngoại.  Sau thời gian ngắn “chat chit” tán tỉnh cô gái này trên mạng, khoảng 20h tối 12-7, Hiến rủ Hoa vào một nhà nghỉ tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Tại đây lợi dụng lúc Hoa đi vào phòng tắm, Hiến lục túi xách lấy trộm số tiền 9,5 triệu đồng. Khi hai người ân ái, Hiến còn bí mật dùng điện thoại di động quay lại với mục đích ép Hoa phải tiếp tục quan hệ tình dục hoặc đưa tiền cho mình. Do không có tiền đưa cho Hiến, lại liên tục nhiều lần bị đe dọa nên chị Hoa đã tới trình báo Công an quận Nam Từ Liêm.

Theo cán bộ điều tra vụ Công an quận Nam Từ Liêm, quá trình điều tra vụ án, cơ quan điều tra gặp khó khăn khi Hiến sử dụng nick với tên “ảo”. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra cuối cùng đã làm rõ nhân thân, lai lịch của đối tượng và triệu tập lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Hiến đã phải khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo xác minh từ địa phương, Hiến chưa có tiền án tiền sự. Bố mẹ đối tượng ở nhà làm nông nghiệp, lúc nông nhàn thì đi làm ở các công trình xây dựng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm thông báo ai là bị hại của Phạm Văn Hiến , đề nghị liên hệ cơ quan điều tra công an quận Nam Từ Liêmđường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2 để cung cấp thông tin và giải quyết quyền lợi.

Tâm Minh
.
.
.