Các gia đình có con liên quan đến vụ bị sùi mào gà ở Hưng Yên trình báo phục vụ điều tra

Thứ Ba, 23/10/2018, 16:54
Để đảm bảo quyền lợi cho các bị hại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên thông báo các gia đình có thân nhân đã đến khám chữa bệnh tại cơ sở y tế của y sỹ Hoàng Thị Hiền sau đó bị mắc bệnh sùi mào gà, đề nghị liên hệ với cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên để được giải quyết. 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tiến hành điều tra vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về khám bệnh, chữa bệnh” xảy ra năm 2017 tại xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 63 ngày 28-7-2017 của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên.

Nội dung vụ án như sau, thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông, báo chí đồng loạt đưa tin phản ánh về việc có nhiều bệnh nhi đến khám, chữa bệnh tại nhà y sỹ Hoàng Thị Hiền, 49 tuổi, trú tại thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên, sau đó bị mắc bệnh sùi mào gà phải đến điều trị tại bệnh viện Da liễu Trung ương.

Đồng thời, một số gia đình có con bị mắc bệnh sùi mào gà trên địa bàn các huyện Khoái Châu và Yên Mỹ có đơn tố giác gửi Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã làm rõ nguyên nhân mắc bệnh sùi mào gà của 103 cháu nhỏ trên địa bàn các huyện Khoái Châu, Yên Mỹ (Hưng Yên) và đã có kết luận điều tra chuyển VKSND tỉnh Hưng Yên đề nghị truy tố đối với bị can Hoàng Thị Hiền về tội “Vi phạm các quy định về khám bệnh, chữa bệnh”. 

Tuy nhiên, trong quá trình xét xử có một số công dân đến phiên tòa trình bày có con nhỏ thực hiện nong dãn bao quy đầu tại cơ sở khám chữa bệnh của Hoàng Thị Hiền, thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, Hưng Yên sau đó bị mắc bệnh sùi mào gà nhưng chưa được giải quyết.

Căn cứ Điều 141 Bộ luật Tố tụng hình sự và yêu cầu điều tra đảm bảo quyền lợi cho các bị hại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên thông báo các gia đình có thân nhân đã đến khám chữa bệnh tại cơ sở y tế của y sỹ Hoàng Thị Hiền sau đó bị mắc bệnh sùi mào gà, đề nghị liên hệ với cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên để được giải quyết. 

Mọi thông tin liên hệ với điều tra viên Vũ Trung Dũng, SĐT 0988561979.

PV
.
.
.