Công an Nghệ An thông báo tìm cháu trai mất tích

Thứ Sáu, 27/03/2020, 14:50
Gia đình nam học sinh ở huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết con trai đã mất tích nhiều ngày chưa về. Trước lúc mất tích cháu đã cầm cố chiếc xe đạp điện để tham gia chơi game ở 1 quán internet.

Ngày 24/3, Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An  nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Sự (trú xóm 4, xã Thuận Sơn, Đô Lương, Nghệ An) về việc con trai anh là Nguyễn Văn Hải (SN 2002) đã mất tích hơn 2 tuần không rõ lý do.

Cháu Nguyễn Văn Hải

Anh Sự cho biết, trước lúc mất tích cháu Nguyễn Văn Hải đã cầm cố chiếc xe đạp điện để tham gia chơi game ở 1 quán internet. Từ ngày 12/3 đến nay, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi mà vẫn chưa tìm được cháu Hải.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS Công an Nghệ An đã nhanh chóng thu thập lời khai, các thông tin liên quan và ra Thông báo truy tìm người mất tích.

Vậy mong mọi người dân chia sẻ thông tin, nếu có bất cứ thông tin gì xin cung cấp cho cơ quan Công an hoặc gia đình theo số điện thoại:

Đồng chí Vũ Vinh Quỳnh (cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An) : 0905.553.755; Anh Nguyễn Văn Sự (bố cháu Hải): 0985.728.849

Quỳnh Trang
.
.
.