Bắt thêm nhiều đối tượng liên quan đến vụ giang hồ thanh toán nhau

Thứ Sáu, 20/04/2018, 14:34
Ngày 20-4, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã bắt thêm 6 đối tượng liên quan đến vụ hai nhóm thanh niên dùng hung khí đánh nhau trên đường Hùng Vương (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu) tháng 10-2017. Các đối tượng này đều bị khởi tố để điều tra về hành vi giết người với vai trò đồng phạm. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần Quang Quốc Tuấn (trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) có mâu thuẫn với Đặng Văn Lĩnh (22 tuổi, trú quận Hải Châu) nên hẹn gặp đánh nhau. 

Tối 12-10-2017, Tuấn cùng 9 thanh niên trong nhóm mang theo nhiều cây đao tự chế tìm Lĩnh để ẩu đả. Nhóm Lĩnh gồm 8 người, cũng được Lĩnh phát 4 cây đao tự chế mang theo. Khi thấy Lĩnh và các thanh niên trong nhóm đang chạy xe máy trên đường Hùng Vương, nhóm của Tuấn chặn đánh. 

Một số thanh niên liên quan vụ loạn đả vừa bị bắt giữ

Trong lúc bỏ chạy, Cao Minh Khang, một thanh niên trong nhóm Lĩnh bị ngã xe và bị Tuấn cùng đồng bọn chém nhiều nhát. Được những thanh niên khác trong nhóm của Lĩnh quay lại giải cứu kịp thời, Khang thoát hiểm nhưng bị thương tích 54%, một thanh niên khác trong nhóm Tuấn chém gây thương tích 14%.

Việc các đối tượng trong nhóm Tuấn liên tục chém vào người Cao Minh Khang khi anh này không thể chống đỡ, gây nguy hiểm cho tính mạng nạn nhân, đồng thời thể hiện bản chất hung hãn của các đối tượng gây án. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ và khởi tố Trần Quang Quốc Tuấn cùng 2 thanh niên trong nhóm là Vương Công Huy (22 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh Vũ (19 tuổi, cùng trú quận Thanh Khê) về tội danh “Giết người”. Qua điều tra, đến nay Cơ quan Công an tiếp tục bắt giữ thêm 6 đối tượng khác có liên quan.

Thân Lai
.
.
.