Vận hành website về nhân lực của ngành du lịch, khách sạn

Thứ Ba, 26/11/2019, 11:26

Sau một thời gian khá dài chuẩn bị, website chuyên ngành về nhân sự và tuyển dụng www.hotelismo.vn chính thức đưa vào hoạt động từ cuối tháng 11. Trang web này được kỳ vọng sẽ góp phần giảm chi phí tuyển dụng và đào tạo, minh bạch hóa thị trường tuyển dụng, giải quyết tình trạng nhân lực du lịch còn thiếu và yếu hiện nay.



Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Hội Nhân sự Khách sạn Việt Nam (VHRO) cho biết, đây là website do Hội thành lập và vận hànhnhằm tạo môi trường chia sẻ, trao đổi về công tác đào tạo nhân lực ngành du lịch, khách sạn; giảm chi phí tuyển dụng và đào tạo; minh bạch hóa thị trường tuyển dụng nhân lực du lịch và tạo những cơ hội phát triển nghề cho cộng đồng nhân sự của ngành.

Nhân lực du lịch khách san đang được cho là một trong những "nút thắt" của ngành du lịch

Với mục tiêu là cầu nối giữa người lao động, sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp, website được kỳ vọng sẽ tạo nên một hệ sinh thái với tư duy cầu tiến trong môi trường tuyển dụng của các doanh nghiệp và người lao động đồng thời xây dựng cộng đồng nguồn nhân lực du lịch khách sạn, truyền đam mê và cảm hứng cho những thế hệ tiếp theo.

 Hiện tại, đã có 738 khách sạn, khu nghỉ dưỡng; 15.688 ứng viên; hơn 500 chuyên gia và 18.025 vị trí tuyển dụng tham gia vào các hoạt động của Hotelismo.vn. Sự đầu tư chuyên nghiệp về công nghệ, tính năng và giao diện có tính ứng dụng cao, trong hai năm tới www.hotelismo.vn (có cả trên app store và google play) đặt mục tiêu sẽ trở thành một website hàng đầu của của ngành du lịch, khách sạn Việt Nam trong các vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực ngành.


PV
.
.
.