Tuần lễ Pháp trở lại các siêu thị Việt Nam

Thứ Ba, 20/11/2018, 20:51
Từ ngày 1-11 đến 3-12, những siêu thị lớn nhất như Big C, Auchan, Annam Gourmet Market, Aeon và Giant sẽ lần lượt tổ chức một không gian Pháp, nơi sẽ giới thiệu các sản phẩm và nhãn mác của Pháp.


Đây là năm thứ hai liên tiếp, tuần lễ Pháp được tổ chức tại hơn 20 chuỗi siêu thị và cửa hàng tại Việt Nam. Theo sáng kiến của Bộ Nông nghiệp Thực phẩm Pháp, hoạt động này nhằm tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp- thực phẩm của Pháp được các nhà phân phối chủ chốt của Việt Nam giới thiệu.

Nguồn tin từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cho hay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức các sản phẩm đa dạng của Pháp như: sữa Promess và Ingredia, táo Blue Whale và Harmonie, patê Jean Floc’h và patê Royal, bánh quy Saint Michel và La Dory. Một túi hàng mang màu sắc “Tuần lễ Pháp” cũng sẽ được tặng cho mỗi hóa đơn mua các sản phẩm Pháp trị giá trên 500.000 VND.

Bên cạnh thực phẩm Pháp, tuần lễ Pháp còn giới thiệu các loại rượu vang Pháp và các mô hình thương mại điện tử cũng xuất hiện với sự tham gia của FOODSTER.VN , AUCHAN.VN và ANNAM-GOURMET.COM


H.Chi
.
.
.