Sự kiện được tổ chức với quy mô lớn, sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách,… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật sẽ tạo nên một hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Tuần hàng Made in Vietnam tại Hà Nội, nhằm nêu cao giá trị tự hào hàng Việt Nam – tự hào tinh hoa dân tộc và thúc đẩy phát triển tiêu thụ hàng hóa tại thị trường trong nước với gần 100 triệu dân.

Năm nay, do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, do đó Ban tổ chức đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch t thay vì tổ chức tuần Hàng Việt Nam tại Thailand như mọi năm, thì chuyển sang tổ chức Tuần hàng Made in Vietnam tại Hà Nội (với tên gọi Tinh hoa Việt Nam), nhằm nêu cao giá trị tự hào hàng Việt Nam – tự hào tinh hoa dân tộc và thúc đẩy phát triển tiêu thụ hàng hóa tại thị trường trong nước với gần 100 triệu dân.

Ban tổ chức kỳ vọng, Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để sang năm 2021, sẽ đồng loạt thực hiện 2 sự kiện: Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, và Tuần hàng “Made in Vietnam” tại Việt Nam, qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước, cũng như nâng tầm cho hàng Việt tại thị trường quốc tế.


Lưu Hiệp