Triết lý cân bằng cuộc sống của phụ nữ qua hình thức thanh toán hiện đại

Thứ Tư, 18/12/2019, 19:36
Cuộc sống được ví như trò chơi tung hứng với những trái bóng. Bí quyết của hạnh phúc chỉ đơn giản đến từ việc gìn giữ nhịp tung hứng đều đặn, nói cách khác là sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống. Áp dụng sự ví von này sang chuyện chi tiêu của phụ nữ, sự phân bổ nguồn lực tài chính hài hòa, hợp lý là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc, cân đối.

Cân bằng tiêu dùng là sự phân chia hợp lý các khoản thu nhập nhằm thỏa mãn hài hòa các nhu cầu. Tuy nhiên, triết lý cân bằng trong tiêu dùng không dễ để thực hiện, đặc biệt với phụ nữ sau khi lập gia đình luôn “đau đầu” trước bài toán cân bằng chi tiêu cho chồng con và bản thân. Thậm chí, nhiều phụ nữ thu hẹp hết cỡ khoản chi cho bản thân để nhường cho những phần được coi là cấp thiết và quan trọng hơn.

Vậy các khoản chi tiêu cho mỹ phẩm, spa, thời trang có thực sự là không cấp thiết và quan trọng? Một nguyên nhân phổ biến khiến phụ nữ tặc lưỡi chối từ một chiếc váy hàng hiệu hay bộ dưỡng da cao cấp là vì không thấy sự cấp thiết hoặc lợi ích dài hạn. Một bộ váy chỉ mặc vài lần rồi cất tủ, bộ dưỡng da vài ngày cũng chưa rõ kết quả.

Cân đối giữa tiêu dùng gia đình - cá nhân luôn là bài toán gây “đau đầu” cho phụ nữ.

Thực chất, bộ váy mang lại sự tự tin trong ngày, tích tiểu thành đại, khoác lên phụ nữ sự kiêu hãnh, tinh thần tươi mới, tạo đà tích cực trong quá trình tận hưởng cuộc sống. Tương tự như vậy, một lần sử dụng mỹ phẩm dưỡng da chưa thấy ngay kết quả nhưng chỉ cần bỏ qua các bước chăm sóc hằng ngày trong một khoảng thời gian dài sẽ nhanh chóng nhận rõ hậu quả là làn da lão hóa sớm. Vì vậy quyết định chi tiêu cá nhân đòi hỏi phụ nữ cần có sự tính toán kĩ lưỡng, nhìn thấy rõ lợi ích dài hạn trong tương lai thay vì “thiệt hại” trước mắt.

Thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của phụ nữ, hình thức trả góp các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp nhanh chóng phổ biến và gia tăng. Nhận thấy rõ lượng lớn khách hàng có nhu cầu làm đẹp với dịch vụ, sản phẩm giá trị cao nhưng chưa đủ khả năng chi trả trong một lần, thương hiệu mỹ phẩm DeAura nhanh chóng đón đầu xu hướng, linh hoạt thay đổi chính sách bán hàng.

DeAura áp dụng hình thức cho khách hàng trả góp với lãi suất 0 đồng để sở hữu bộ mỹ phẩm D’or Mystere cùng một máy massage tại nhà và được tặng kèm liệu trình tối thiểu 12 buổi chăm sóc spa chuyên sâu. Không cần thanh toán ngay trong một lần, lợi ích của khách hàng là được chia nhỏ khoản chi trả từ 12 - 24 tháng, giảm thiểu gánh nặng tài chính mà vẫn cân đối nhu cầu làm đẹp cao cấp. Với việc đảm bảo lợi ích khách hàng được đặt lên hàng đầu, chính sách hỗ trợ trả góp của DeAura dần chinh phục được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel.

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng quan niệm triết lý cân bằng cuộc sống được thể hiện thông qua sự thông thái, biết lựa chọn những giải pháp hợp lý nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân và một làn da tươi trẻ, sắc vóc tự tin. DeAura cung cấp giải pháp trẻ hóa làn da toàn diện cho khách hàng nhờ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel mang tên D’or Mystere. Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần quý hiếm có tác dụng trẻ hóa da toàn diện gồm Vàng 24k, muối khoáng Biển Chết và thảo dược. Bên cạnh đó, 12 buổi trị liệu chuyên sâu được thiết kế bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm dựa trên vấn đề của từng làn da, kết hợp với máy móc thiết bị công nghệ cao, nuôi dưỡng một làn da tươi trẻ từ bên trong.

Làn da chính là lời nói chân thực nhất cho thấy sự cân bằng cuộc sống của người phụ nữ, từ thế giới tinh thần biết tận hưởng và chăm sóc bản thân, cho tới trí tuệ thông thái, biết cập nhập những xu hướng tiêu dùng mới nhất để thỏa mãn nhu cầu chính mình. Để sống cân bằng, trước hết hãy bắt đầu từ những lọ kem dưỡng da.

PV
.
.
.