Chương trình diễn ra các hoạt động đặc sắc giới thiệu du lịch Seoul thông qua ứng dụng công nghệ. Nhóm nhạc Monstar đã đến giao lưu cùng khán giả và cùng các bạn trẻ chưa một lần đặt chân đến xứ kim chi trải nghiệm du lịch Seoul ngay tại Việt Nam bằng công nghệ thực tế ảo VR.

Các bạn trẻ tham gia trải nghiệm du lịch ảo vòng quanh Seoul.

Dịp này, Ban tổ chức đã bố trí không gian trưng bày tượng kích thước thật của nhóm nhạc BTS -  Đại sứ quảng bá du lịch thành phố Seoul.

Nhóm Monstar giao lưu với khán giả tại sự kiện.

Ông Joo Yong Tea - Cục trưởng Cục Văn hoá Du lịch TP Seoul cho biết: “Chúng tôi dự tính, đến hết năm 2018 lượng khách du lịch ghé thăm Seoul sẽ đạt mức 11,5 triệu người. Chúng tôi mong muốn thu hút nhiều người dân TP Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung đến du lịch tại thành phố Seoul thông qua sự kiện quảng bá này”.


Quỳnh Nga