Thúc đẩy du lịch phát triển bằng giải pháp công nghệ

Thứ Năm, 26/09/2019, 14:40
Hàng loạt các biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác trong sử dụng nền tảng công nghệ vào quản lý, marketing vừa được các Câu lạc bộ du lịch Thủ đô, Chi hội Du lịch cộng đồng Việt Nam, doanh nghiệp lữ hành và RedDoorz ký kết tại Hà Nội.

Các biên bản ghi nhớ khẳng định cam kết hợp tác lâu dài của các bên trong việc ứng dụng công nghệ thúc đẩy hoạt động du lịch trong và ngoài nước, góp phần phát triển du lịch một cách bền vững. 

Việc phối hợp thúc đẩy phát triển du lịch thông qua việc khuyến khích khách du lịch tiềm năng tại Việt Nam, đem đến một lượng lớn khách hàng cho các cơ sở lưu trú nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ bằng các giải pháp công nghệ, vừa hỗ trợ các công ty du lịch, cơ sở lưu trú, vừa tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho du khách trước và trong quá trình đi du lịch.

Ký kết biên bản ghi nhớ với sự chứng kiến của đại diện Hiệp hội Du lịch, Hiệp hội Lữ hành, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam

 Được biết, RedDoorz là đơn vị quản lý khách sạn công nghệ lớn và phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, với hơn 1.400 khách sạn ở 100 thành phố tại Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Ngoài hỗ trợ du khách dễ dàng đặt phòng với giá ưu đãi nhất, các phần mềm của đơn vị này còn hỗ trợ quản lý khách sạn, sử dụng các thuật toán để giúp khách sạn điều chỉnh mức giá linh hoạt, phù hợp với từng khoảng thời gian nhất định nhằm tối đa hóa công suất hoạt động. 

Tại Việt Nam , chỉ sau một năm hoạt động, RedDoorz đã mở rộng mạng lưới tới hơn 125 khách sạn tại 5 thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt và đang hướng tới mục tiêu nâng tổng số lượng khách sạn đi vào hoạt động đạt mức hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố,  chuẩn bị hoàn thiện một trung tâm công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019. Việc xây dựng và vận hành trung tâm này được kỳ vọng sẽ góp phần xúc tiến việc phát triển, triển khai và cập nhật nhanh chóng các phần mềm và giải pháp công nghệ độc quyền.


N.H
.
.
.