Thu giữ hơn 1 tạ trứng gà non bốc mùi đang trên đường tiêu thụ

Thứ Hai, 02/12/2019, 16:11

1,1 tạ trứng gà non đang chảy nước và bốc mùi hôi thối được đựng trong 4 thùng xốp vừa bị lực lượng QLTT Hà Nội bắt giữ mới đây.


Mới đây, Đội QLTT số 13 phối hợp Đội 6, Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an thành phố Hà Nội khám phương tiện vận tải, đồ vật theo thủ tục hành chính đối với xe máy biển kiểm soát số 17N8-2062 do ông Đỗ Văn Thạch điều khiển.

Kết quả, Đoàn kiểm tra phát hiện hàng hóa trên xe gồm 110kg trứng gà non đang chảy nước và bốc mùi hôi thối được đựng trong 4 thùng xốp không có nhãn hàng hóa, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, là hàng hóa của ông Đỗ Văn Thạch.

Lực lượng chức năng thu giữ 4 thùng xốp đựng 110kg trứng gà non đang chảy nước và bốc mùi hôi thối

Đội QLTT số 13 đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đỗ Văn Thạch về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ là thực phẩm và tịch thu, tiêu hủy đối với toàn bộ số hàng hóa 110kg trứng gà non nêu trên.

Do số hàng hóa trên đã bốc mùi hôi thối, không đảm bảo an toàn thực phẩm, Đội QLTT số 13 cùng với các cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy ngay 110kg trứng gà non theo quy định.


Lưu Hiệp
.
.
.