Tóm lô điện thoại 2 tỷ từ Móng Cái tuồn về Hà Nội

Thứ Tư, 11/07/2018, 21:29
600 chiếc điện thoại di động các loại và 26 máy tính bảng Ipad cất giấu trong các valy, túi xách của 4 hành khách đi trên xe từ Móng Cái về Hạ Long (Quảng Ninh). Tổng trị giá số điện thọai và máy tính bảng này ước gần 2 tỷ đồng.

Ngày 11-7, Trạm Kiểm soát liên hợp Km15- Bến tàu Dân Tiến (Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết, Tổ công tác liên ngành của Trạm kiểm tra xe ô tô khách 16 chỗ BKS 29B- 612.55  lưu thông  hướng Móng Cái - Hạ Long, phát hiện trên xe có 600 chiếc điện thoại di động các loại và 26 máy tính bảng Ipad  cất giấu trong các valy, túi xách của 4 hành khách đi trên xe. 

Điện thoại và Ipad nhập lậu bị thu giữ

Tổng trị giá số điện thọai và máy tính bảng này ước gần 2 tỷ đồng.

Qua đấu tranh 4 hành khách vận chuyển số hàng trên khai vận chuyển thuê  cho 1 người phụ nữ tên Ly (không rõ họ, tên, địa chỉ) từ Móng Cái về Hà Nội để lấy tiền công. Tại thời điểm kiểm tra 4 đối tượng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp pháp số điện thoại và máy tính bảng nói trên.

Vụ việc đã được Trạm Kiểm soát liên hợp Km15-Bến tầu Dân Tiến lập biên bản, bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP  Móng Cái tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm 
Tuấn Hương
.
.
.