Thị trường du lịch 30-4, 1-5: Nhiều khuyến mại, giảm giá để hút khách

Thứ Ba, 03/04/2018, 08:35
Dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay kéo dài 4 ngày là cơ hội để người dân được nghỉ ngơi và đi du lịch.
Đáp ứng nhu cầu này, thị trường tour du lịch do các công ty cung cấp khá phong phú, đa dạng với nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá “sốc”.

Đáp ứng nhu cầu du lịch dịp lễ 30-4, 1-5, Công ty du lịch Vietrantour giảm trừ đến 6 triệu đồng cho gần 2.000 suất tour trong nước và quốc tế, đồng thời mở bán hàng loạt gói tour “tiết kiệm thông minh” cho khách hàng muốn du lịch vào thời điểm tháng 4, 5. 

Theo đó, Vietrantour giảm trừ trực tiếp giá tour đến 6 triệu đồng cho gần 1.000 suất tour khởi hành đúng dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 dành cho nhóm khách gia đình muốn tranh thủ thời gian nghỉ để tận hưởng chuyến du lịch. 

Cùng với đó, Vietrantour tung ra gói tour nội địa đường bộ 2 đến 4 ngày giá dưới 4 triệu đồng để có thêm lựa chọn tiết kiệm cho du khách vào thời điểm giá vé máy bay tăng do nhu cầu cao.

Tây Bắc là địa điểm du lịch hút khách du lịch.

“Khuyến mại linh đình-Giảm giá mọi hành trình” là tên của chương trình khuyến mại dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay của Công ty du lịch Viet fun travel với thời gian kéo dài từ 26-4 đến 6-5. 

Theo đó, khách hàng đặt tour nhóm đông, đi tour càng dài, giá tour càng giảm. Tương tự như vậy, nhiều công ty du lịch đã tung ra giá tour hấp dẫn như Công ty PYS Travel giảm giá cho tour Hà Nội – Hạ Long 2 ngày 1 đêm. 

Giá tour trọn gói là 1,980 triệu đồng với lịch khởi hành là ngày 29, 30-4. Nếu khách hàng đặt tour từ 1-4 đến 15-4 sẽ giảm ngay 200 nghìn đồng/gói 3 người và tặng ngay mũ cói đi biển. Các tour du lịch Tây Bắc của PYS Travel dịp 30-4 cũng có mức giá ưu đãi từ 200-300 nghìn đồng/gói cho khách hàng đặt sớm.

VNTour cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng dịp 30-4 với các tour du lịch nổi tiếng trong nước. Tuy nhiên, theo VNTour thì để được hưởng khuyến mãi, khách hàng phải đặt tour sớm, công ty cam kết các mức giá phải chăng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Còn gần 1 tháng nữa là tới dịp nghỉ lễ, để hút khách, các khách sạn từ 3 đến -5 sao tại Quảng Ninh đã triển khai chiến dịch chấn chỉnh và nâng cao dịch vụ trong các cơ sở lưu trú, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch để khách hài lòng, cũng là cách khuyến mại, tri ân khách hàng.

Du lịch 30-4 và 1-5 ở đâu là điều mà người dân đặt câu hỏi. Việc chọn lựa điểm đến cho kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày cần thiết phải cân nhắc để ngày nghỉ của mọi người và mọi gia đình diễn ra an toàn, vui vẻ, tránh bị nhồi nhét, chặt chém giá.

Hương Hằng
.
.
.