Siêu thị đông nghẹt người chen chân mua sắm ngày cận Tết

Thứ Sáu, 01/02/2019, 07:14
Ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đã cận kề, ấy cũng là thời điểm mà các siêu thị trên địa bàn thủ đô trở nên quá tải khi mà có quá đông người dân đi mua sắm Tết.


Dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi đã đến cận kề, chính vì vậy mà nhu cầu mua sắm bánh kẹo, mứt Tết của người dân đang rất tấp nập. Tại hầu hết các siêu thị lớn tại thủ đô Hà Nội đều trong cảnh người dân đổ xô đi mua sắm tấp nập.
Siêu thị ngày 26 tết đã đông đặc người mua hàng, chủ yếu lực lượng này là người trẻ sắm tết cho gia đình hoặc mua đồ biếu, tặng người thân.
Cảnh xếp hàng chờ đến lượt cân tại khu vực quầy hàng hoa quả của siêu thị BigC
Người dân lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày Tết.
Các gian hàng bán bánh kẹo, mứt và các loại hạt khô bán theo cân thu hút đông đảo người dân chọn lựa mua về để tiếp khách.
Trao đổi với PV, chị Ngọc Bích (quận Cầu Giấy) chia sẻ, công ty chị phải hết ngày 27 mới được nghỉ nên chị tranh thủ đi mua sắm vào buổi tôi mặc dù biết là sẽ đông đúc nhưng Tết đã cận kề rồi. Sau một buổi tối chen chân trong siêu thị, gia đình cũng cơ bản mua được hết những đồ cần thiết cho ngày Tết
Cảnh chen chúc trong siêu thị, nhiều người buộc phải giơ giỏ đựng đồ lên cao để di chuyển.
Các quầy thanh toán cũng trong tình trạng 'tắc nghẽn", ùn ứ do lượng khách đông nên khi khách hàng chọn thanh toán cũng phải chờ đợi xếp hàng dài.
Một vị khách với xe đẩy chất cao toàn bánh kẹo chờ thanh toán.
Nhân viên thanh toán làm việc hết công suất trong những ngày cận Tết
S.Thắng (Ảnh)
.
.
.