Ngân hàng Shinhan Việt Nam bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Thứ Tư, 18/05/2016, 14:17
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam mới đây đã chính thức thông báo về việc bổ nhiệm ông Shin Dong Min vào vị trí Tổng Giám đốc.

Được đánh giá là một trong những chuyên gia tài chính hàng đầu của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG) tại Hàn Quốc và rất am hiểu thị trường Việt Nam, ông Shin Dong Min được kỳ vọng sẽ đưa Ngân hàng Shinhan trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài phát triển mạnh nhất tại Việt Nam trong nhiệm kỳ mới của mình.

Ông Shin Dong Min là nhân sự kỳ cựu của SFG trong suốt 28 năm và trong đó, ông có đến gần 10 năm gắn bó với ngành Ngân hàng và thị trường tài chính Việt Nam. Sau khi đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh TP.HCM của Ngân hàng Shinhan từ năm 2004 – 2007, ông trở về Hàn Quốc và quay trở lại Việt Nam vào năm 2010 để tham gia vào chiến lược mở rộng về quy mô cũng như tầm phát triển của ngân hàng.

Ngân hàng Shinhan là thành viên thuộc Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc của SFG - tập đoàn tài chính vững mạnh nhất Hàn Quốc, trong đó Ngân hàng Shinhan được xem là lá cờ đầu của tập đoàn với trụ sở tại 17 quốc gia. Năm 2015, Ngân hàng Shinhan được bình chọn là Ngân hàng Vững mạnh nhất Hàn Quốc (do Asian Banker bình chọn) và Ngân hàng Nội địa Tốt nhất Hàn Quốc (do Global Finance bình chọn).

VH
.
.
.