Lãi suất hấp dẫn với Chứng chỉ tiền ghi danh

Thứ Sáu, 17/03/2017, 17:57
Chứng chỉ tiền gửi ghi danh là một trong những kênh đầu tư ưa thích của nhiều khách hàng có nguồn tài chính lớn bởi nó được đánh giá cáo bởi sự an toàn và linh hoạt cho người sử dụng...

Nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức phát hành Chứng chỉ tiền gửi ghi danh kỳ hạn 06, 09, 13, 15, 18 tháng với lãi suất lên đến 8,2%/năm trên toàn hệ thống cho khách hàng cá nhân.

Đây là một trong những kênh đầu tư ưa thích của nhiều khách hàng có nguồn tài chính lớn bởi nó được đánh giá cáo bởi sự an toàn và linh hoạt cho người sử dụng.

Với chương trình Chứng chỉ tiền gửi ghi danh của VietABank, khách hàng hoàn toàn có thể tham gia chương trình với số tiền gửi tối thiểu là 50 triệu đồng. Kỳ hạn linh hoạt: 06, 09, 13, 15, 18 tháng với lãi suất lên đến 8,2%/năm sẽ là cơ hội để khách hàng sử dụng nguồn vốn của mình một cách hợp lý. Lãi suất này sẽ được cố định trong suốt thời hạn của CCTG và sẽ trả lãi vào cuối kỳ hoặc định kỳ tùy theo từng kỳ hạn khác nhau. Khách hàng có thể mua với số tiền không hạn chế, phù hợp với từng nhu cầu đầu tư.

Ngoài ra, với Chứng chỉ tiền gửi của VietABank, khách hàng hoàn toàn có thể tự do chuyển nhượng hoặc khi cần thiết có thể sử dụng để làm tài sản cầm cố để vay vốn tại VietABank hay các tổ chức tín dụng khác theo đúng quy định hiện hành của Pháp luật.

Đến ngày đáo hạn, CCTG sẽ mặc nhiên hết hiệu lực. Khách hàng cần phải cầm bản gốc chứng từ đến để thực hiện tất toán tại các điểm giao dịch của VietABank. Toàn bộ gốc, lãi của CCTG sẽ được chuyển sang tài khoản trung gian giữ hộ cho khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn tất thủ tục tất toán.

Việt Cường
.
.
.