Khai mạc tuần lễ Cam Vinh và sản phẩm, đặc sản Nghệ An tại Hà Nội

Thứ Tư, 18/12/2019, 10:40
Tối 17-12-2019, tại siêu thị Big C Thăng Long, UBND tỉnh Nghệ An  tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ Cam Vinh và sản phẩm, đặc sản tỉnh Nghệ An năm 2019.

Sự kiện lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội thu hút sự tham gia của 90 gian hàng, đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức, hiệp hội, trang trại, hộ sản xuất kinh doanh Cam Vinh. 

Cắt băng khai mạc tuần lễ

Cùng với Lễ khai mạc sự kiện diễn ra tại Big C Thăng Long, dịp này, sản phẩm đặc sản nổi tiếng bậc nhất của tỉnh Nghệ An là Cam Vinh sẽ được giới thiệu trên hệ thống 37 siêu thị và đại siêu thị Big C và GO! tại 22 tỉnh thành trên cả nước. 

Đặc biệt, nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với đặc sản Cam Vinh chính hiệu, trong thời gian diễn ra chương trình, Big C sẽ áp dụng khuyến mãi hấp dẫn chỉ 36.900 đồng/ kg (giảm giá 17% so với giá thường 44.900 đồng/ kg). 

Lễ đón nhận văn bằng bảo hộ mở rộng Chỉ dẫn địa lý Cam Vinh;

Cũng trong dịp này, còn diễn ra các hoạt động quan trọng khác như: Lễ đón nhận văn bằng bảo hộ mở rộng Chỉ dẫn địa lý Cam Vinh; Văn bằng bảo hộ Chỉ dẫn địa lý Gừng Kỳ Sơn; Lễ ký kết Hợp đồng tiêu thụ sản phẩm giữa Big C và doanh nghiệp Nghệ An; và “Chương trình tập huấn Hướng dẫn quy trình hợp tác kết nối tiêu thụ nông sản vào hệ thống bán lẻ hiện đại của Big C và Go! Việt Nam” dành cho gần 200 đại diện hộ nông dân và hợp tác xã của tỉnh Nghệ An.

Trao Văn bằng bảo hộ Chỉ dẫn địa lý Gừng Kỳ Sơn

 

Sản phẩm cam Vinh tại Tuần lễ

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ông Thái Thanh Quý, Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết: Đây là dịp để các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp của Nghệ An gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp của Hà Nội và các tỉnh lân cận để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng, các đặc sản của địa phương mình; tạo điều kiện cho các đơn vị, nhà vườn, người chăn nuôi tỉnh Nghệ An liên kết tiêu thụ nông, thủy sản chất lượng, an toàn với các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các doanh nghiệp thu mua, chế biến, xuất khẩu nông, thủy sản trong và ngoài nước. 

Tuần lễ Cam Vinh và Sản phẩm, Đặc sản tỉnh Nghệ An năm 2019 diễn ra từ ngày 17 đến 21-12-2019.






Lưu Hiệp
.
.
.