Home Credit tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân 6 tỉnh miền Bắc

Thứ Năm, 25/08/2016, 08:54
Công ty Bảo hiểm Home Credit vừa giới thiệu chương trình tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng lần thứ ba với tên gọi “Vay chủ động”.

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch dài hơi nhằm mục đích nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam được Home Credit triển khai từ năm 2013. 

Năm nay, Home Credit tập trung triển khai chương trình tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng tại các tỉnh miền Bắc. 

Chương trình được tổ chức vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật tại các siêu thị và siêu thị điện máy ở 6 thành phố bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình từ ngày 5-8 đến ngày 11-9 với mục tiêu thu hút hơn 23.000 người đến tham gia tư vấn. 

Chương trình cũng có sự hợp tác của các đối tác lớn của Home Credit là Media Mart và Trần Anh. Là một trong những đơn vị tài chính dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay trả góp tại điểm bán, Home Credit cũng là công ty tài chính tiên phong trong hoạt động hỗ trợ nâng cao kiến thức tài chính cho người dân. 

“Vay chủ động” là một hoạt động lớn nằm trong chuỗi hoạt động này nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về hình thức vay trả góp, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với xu hướng mua sắm tiêu dùng hiện đại. 

Đây cũng là lần thứ ba, Home Credit phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) ra mắt Cẩm nang tư vấn tài chính tiêu dùng với tên gọi “Vay chủ động”. 

Quyển cẩm nang cung cấp cho người đọc những điều cần lưu ý trong 3 giai đoạn: trước khi quyết định vay trả góp, khi làm hợp đồng vay trả góp, và sau khi đã ký hợp đồng vay trả góp. Ngoài ra, quyển cẩm nang còn giúp giải đáp những thắc mắc thường gặp khi vay tiêu dùng.

Trong hai tuần đầu diễn ra chương trình “Vay chủ động” tại Hà Nội và Bắc Kinh, khoảng 8.000 lượt người đã đến tham quan, chơi trò chơi tại gian hàng tư vấn của Home Credit, đồng thời khoảng 2.300 quyển cẩm nang đã được phát tận tay người tiêu dùng.

P.V.
.
.
.