Hàng nghìn sản phẩm giảm giá mạnh trong dịp nghỉ lễ

Thứ Ba, 30/04/2019, 10:40
Hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.op Smiles, Cheers dự báo dịp lễ 30-4 và 1-5 sức mua sẽ tăng mạnh 70% so với ngày thường.

Các hệ thống bán lẻ có chương trình giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm, giúp người dân mua sắm và tiết kiệm. Các sản phẩm khuyến mãi tập trung chủ yếu vào nhóm thực phẩm tươi sống gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt gia cầm và gia súc, thủy hải sản, nước giải khát. 

Saigon Co.op đã có kế hoạch phối hợp với các nhà cung cấp để chuẩn bị tốt nguồn hàng và tăng cường kiểm soát đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cụ thể, các loại dầu gội đầu, nước xả, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem đánh răng, dầu ăn, cà phê hòa tan… giảm giá chỉ còn một nửa khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại hoặc giá chỉ còn vài nghìn đồng. 

Các loại dụng cụ nhà bếp như nồi cơm điện, bếp ga, nồi inox, chảo inox, lò nướng quạt máy, giảm giá từ 21% đến 47%. Các loại khoai tây, bí đỏ, khoai lang, hành tây, cà chua, cà tím, lê đỏ, đu đủ, táo New Zealand, nạc đùi, cốt lếch heo… giảm giá trung bình từ 10% đến 20%. 

P.V
.
.
.