Gỡ bỏ sản phẩm Keto Slim ra khỏi sàn thương mại điện tử

Chủ Nhật, 08/11/2020, 11:55
Công ty CP Y dược Minh Hà có hành vi vi phạm do có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Keto Slim không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT&KTS- Bộ Công Thương) cho biết, thời gian vừa qua, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã cảnh báo về sản phẩm Keto Slim do Công ty CP Y dược Minh Hà (địa chỉ: tầng 4, tòa nhà chung cư 2B - Vinata Towers số 289 Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm.

Theo Cục An toàn thực phẩm, Công ty CP Y dược Minh Hà có hành vi vi phạm do có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Keto Slim không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng. Các sản phẩm này được bày bán trên các website ketoslim.com.vn, ketoslim.vn, ketoslim-chinhhang.com.

Qua rà soát, các website này chưa thông báo với Bộ Công Thương theo quy định. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm.

Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế. Các website, ứng dụng TMĐT cần kiểm tra, rà soát và gỡ bỏ ngay các sản phẩm Keto Slim do Công ty Y dược Minh Hà phân phối (nếu có).

Trân Trân
.
.
.