Giá vàng hôm nay 8-11: Chờ cơ hội bứt phá?

Thứ Ba, 08/11/2016, 10:41
Giá vàng thế giới sáng hôm nay, 8-11 đã lùi trước giờ bầu cử Tổng thống Mỹ.


1.Giá vàng thế giới: Trượt giảm

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 8-11, giá vàng giao ngay đứng mức $1.282/oz.

Kim quý vàng tiếp tục đà trượt giảm khi đồng đôla và chứng khoán tăng mạnh nhờ vào tin tức bà Hillary Clinton “trắng án” sau khi FBI cho biết rằng không có cáo buộc hình sự nào chống lại ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ- bà Hillary Clinton.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 8-11: Chờ đợi

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 8-11 giao dịch ở mức 35,85- 36,30 triệu đồng/lượng.

 Trong phiên giao dịch ngày đầu tuần, diễn biến của giá vàng đang đứng giữa ngã ba đường, do vậy các nhà đầu tư trong nước gặp khó khăn trong việc nhận định xu hướng. Cũng bởi vậy, thị trường vàng khá trầm lắng, nhà đầu tư chủ chương giao dịch an toàn cân đối trạng thái hoặc đứng ngoài thị trường để theo dõi các thông tin rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, biên độ chênh lệch giữa mua và bán tiếp  tục cách xa nhau khoảng 300 nghìn đồng mỗi lượng. Điều này cho thấy, các nhà đầu tư trong nước đang khá thận trọng với những diễn biến khó lường của quý kim vàng trước thềm bầu cử tổng thống Mỹ.

3. Hôm nay, 8-11: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về Doji, với mức giá mua vào hôm nay là 35,98 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 8-11, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,27 triệu đồng/lượng, thuộc về PNJ.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 300 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 8-11 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)
Lệ Thúy
.
.
.