Giá vàng hôm nay 7-12: Giảm nhẹ

Thứ Tư, 07/12/2016, 11:24
Giá vàng thế giới sáng hôm nay, 7-12 giảm bất chấp lo ngại của thị trường.


Giá vàng thế giới: Giảm bất chấp lo ngại

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 7-12, giá vàng giao ngay đứng mức 1.169/oz.

Giá vàng vẫn giảm bất chấp những lo ngại xung quanh kết quả cuộc trưng cầu dân ý tại Italy, thường sẽ gia tăng nhu cầu đối với các kênh trú ẩn an toàn như vàng và các kim loại quý khác. Các hợp đồng vàng tương lai giảm nhẹ trong ngày thứ Hai khi triển vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) nâng lãi suất vào cuối tháng này và khả năng thắt chặt chính sách tiền tệ nhanh hơn vào năm 2017 đã gây sức ép lên kim loại quý

2. Giá vàng SJC hôm nay, 7-12: Nên đầu tư an toàn

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 7-12 giao dịch ở mức 36,30- 36705 triệu đồng/lượng.

Hiện những biến động của giá vàng trong nước, kết hợp với đà tăng của đồng USD và những dự định của Fed vào giữa tháng 12 tiếp tục là ẩn số  về xu hướng giá. Bởi vậy quyết định đầu tư an toàn hiệu quả là điều mà nhà đầu tư nên hướng tới ở thời điểm này

3. Hôm nay, 7-12: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ  được giá cao nhất là 36,40 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 7-12, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,65 triệu đồng/lượng.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 300 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 7-12 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Lệ Thúy
.
.
.