Giá vàng hôm nay 6-10: Tiếp đà lùi

Thứ Năm, 06/10/2016, 09:41
Giá vàng hôm nay, 6-10 giảm tiếp vì đang phải chịu áp lực kể từ kế hoạch điều chỉnh lãi suất sau những phát biểu từ các quan chức quan trọng của Cục dự trữ Liên bang Mỹ.

1. Giá vàng thế giới: Tiếp tục mò đáy?

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 6-10, giá vàng giao ngay đứng mức $1.267/oz. Kim quý vàng đón nhận đà giảm khi số liệu kinh tế Mỹ tích cực và bình luận chủ chiến của quan chức Fed làm tăng đồn đoán Fed sẽ nâng lãi suất vào tháng 12, UBS Wealth Management Research cho biết và dự đoán giá vàng sẽ xoay quanh mức đáy 3 tháng ở 1.225-1.275 USD/ounce.

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 6-10: Người mua vào kỳ vọng bắt đáy

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 6-10 giao dịch ở mức 35,23- 35,48 triệu đồng/lượng.

Những dấu hiệu giảm giá đã kích thích tâm lý một số nhà đầu tư và khách hàng nhỏ lẻ mua vào  tích trữ trong phiên giao dịch hôm thứ Tư. Thị trường vàng ghi nhận lượng khách đan xen cả ở chiều mua và bán trong đó lượng mua vàng vào chiếm ưu thế bởi họ kỳ vọng đây là điểm đáy kể từ sự kiện Brexit và khả năng sẽ bứt phá trong ngắn hạn.

3. Hôm nay, 6-10: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về Sacombank, với mức giá mua vào hôm nay là 35,34 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 6-10, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 35,40 triệu đồng/lượng, thuộc về Maritimebank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 100 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 6-10 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)
Lệ Thúy
.
.
.