Giá vàng hôm nay 4-10: Tiếp tục sụt giảm

Thứ Ba, 04/10/2016, 10:04
Giá vàng hôm nay, 4-10 tiền tục lùi khi USD mạnh lên.


Giá vàng thế giới: Vàng giảm do USD mạnh

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 4-10, giá vàng giao ngay đứng mức $1.309/oz.

Giá vàng giảm khi mở phiên giao dịch ngày 4-10 do đồng bạc xanh mạnh lên, số liệu sản xuất Mỹ tốt hơn dự đoán và giới phân tích đang nghiên cứu báo cáo việc làm phi nông nghiệp, công bố vào thứ Sáu 7-10, để có thêm manh mối về lộ trình thắt chặt chính sách tiền tệ cản Fed.

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 4-10: Giao dịch cầm chừng

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 4-10 giao dịch ở mức 35,83- 36,05 triệu đồng/lượng.

Có thể thấy trong thời gian gần đây, giá vàng chỉ tăng giảm nhẹ và chủ yếu giao động quanh mốc hơn 36 triệu đồng. Do đó, các giao dịch trên thị trường khá yếu, không những  vắng bóng các nhà đầu tư lớn mà ngay cả khách hàng nhỏ lẻ giao dịch cũng giảm dần. Theo đó, khối lượng mua bán trong mấy phiên gần đây khá khiêm tốn.

3. Hôm nay, 4-10: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về PNJ, với mức giá mua vào hôm nay là 35,96 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 4-10, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 35,99 triệu đồng/lượng, thuộc về Eximbank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 70 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 4-10 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Lệ Thúy
.
.
.