Giá vàng hôm nay 31-10: Nhích nhẹ

Thứ Hai, 31/10/2016, 10:15
Giá vàng thế giới hôm nay, 31-10 đã tăng thêm vài USD so với đóng cửa tuần trước.

1. Giá vàng thế giới: Kỳ vọng kim loại quý phục hồi

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 31-10, giá vàng giao ngay đứng mức $1.277/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 31-10 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng).

Ở phiên cuối tuần giá vàng thế giới vững giá trước thông tin GDP của Mỹ khả quan. Trong cuộc khảo sát cho giá vàng trong tuần này của Kitco News, cả Wall Street và Main Street đều kỳ vọng vàng sẽ tiếp tục phục hồi.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 31-10: Nhà đầu tư vẫn e ngại

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 31-10 giao dịch ở mức 35,62- 35,85 triệu đồng/lượng.

Diễn biến tăng giá ở phiên cuối tuần chưa khiến thị trường vàng chấm dứt tâm lý e ngại rủi ro. Có thể nói thời điểm này các nhà đầu tư vẫn chưa dám mạo hiểm, khi giá vàng đang ở thế chông  chênh trước những diễn biến khó kiểm soát từ thị trường vàng quốc tế. Cũng bởi vậy đà tăng của phiên cuối tuần chưa tạo chất xúc tác đưa nhà đầu tư đến gần với quý kim vàng hơn. Đa số nhà đầu tư với xu hướng bán vàng ra nhưng chỉ với số lượng cầm chừng và tiếp tục cẩn trọng ở các phiên kế tiếp trong tuần mới này.

3. Hôm nay, 31-10: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàngở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về Sacombank, với mức giá mua vào hôm nay là 35,75 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 31-10, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 35,79 triệu đồng/lượng, thuộc về Doji.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 60 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thuý
.
.
.