Giá vàng hôm nay 3-8: Tăng mạnh

Thứ Tư, 03/08/2016, 11:00
Giá vàng thế giới hôm nay, 3-8 đã tăng khá mạnh sau nhiều ngày chần chừ...

1. Giá vàng thế giới: Tăng nhờ được hỗ trợ

 Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 3-8, giá vàng giao ngay đứng mức $1.363/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 3-8 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng).

Giá vàng đã tăng hơn 4% kể từ mức đáy hồi tháng 7 khi số liệu kinh tế Mỹ gây thất vọng và thông điệp chủ hòa của Fed hồi tháng trước đã khiến một số nhà đầu tư tin rằng Ngân hàng trung ương Mỹ chưa thể nâng lãi suất trong tháng 9.

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 3-8: Tăng theo thế giới

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 3-8 giao dịch ở mức 36,69- 36,96 triệu đồng/lượng.

Xác định xu hướng giá vàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà giới đầu tư quan tâm, tuy nhiên những yếu tố này phần lớn là những thông tin kinh tế chính trị thế giới. Theo các chuyên gia, thị trường vàng luôn biến động và luôn đem lại kết quả tối ưu cho những ai biết cách quan sát đánh giá và mạnh dạn chọn đúng thời điểm.

3. Hôm nay, 3-8: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Maritimebank, với mức giá mua vào hôm nay là 36,83 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 3-8, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,89 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Doji.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 80 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.