Giá vàng hôm nay 27-7: Tiếp tục đi ngang

Thứ Tư, 27/07/2016, 10:25
Giá vàng thế giới hôm nay, 27-7 vẫn giẫm chân tại chỗ trong bối cảnh có nhiều sức ép.

1. Giá vàng thế giới: Sức ép từ nhiều phía

 Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 27-7, giá vàng giao ngay đứng mức $1.319/oz.

Giá vàng thế giới đang phải chống đỡ trước rất nhiều sức ép từ nhiều phía, từ việc công bố một loạt thông tin tích cực về đà tăng trưởng, phục hồi kinh tế của Mỹ đang tạo sức ép giảm giá không nhỏ lên vàng. Kéo theo đó là khả năng FED tăng lãi suất trong thời gian tới sẽ cao hơn và khiến cho vàng kém hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư khi rủi ro từ các kênh đầu tư khác giảm thiểu rất nhiều.

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 27-7: Giẫm chân tại chỗ

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 27-7 giao dịch ở mức 36,28- 36,55 triệu đồng/lượng.

Dòng chảy của thị trường vàng luân chuyển phụ thuộc vào cung cầu trong nước, cũng như các thông tin từ thị trường thế giới. Tuy nhiên, hiện thị trường này vẫn tiếp tục dậm chân tại chỗ để nghe ngóng các thông tin tích cực hơn ảnh hưởng tới giá vàng.

3. Hôm nay, 27-7: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Maritimebank, với mức giá mua vào hôm nay là 36,43 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 27-7, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,47 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Doji.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 80 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 27-7 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)
Lệ Thúy
.
.
.