Giá vàng hôm nay 27-4: Đi ngang, lực mua yếu

Thứ Tư, 27/04/2016, 10:18
Giá vàng thế giới hôm nay, 27-4 được hỗ trợ đà tăng do đồng Đôla và thị trường chứng khoán suy yếu.

1. Giá vàng thế giới: Tăng nhẹ

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 27-4, giá vàng giao ngay đứng mức $1.244/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 27-4 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng).

Kim loại quý đã tăng trở lại vào hôm thứ ba sau khi dữ liệu hàng hóa lâu bền của Hoa Kỳ yếu hơn dự kiến đã đẩy đồng USD giảm xuống mức thấp nhất phiên so với đồng Euro. Ở giai đoạn này vàng vẫn bị bó hẹp trong một phạm vi nhất định trước khi cuộc họp chính sách kéo dài 2 ngày của Fed bắt đầu.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 27-4: Lực mua yếu

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 27-4 giao dịch ở mức 33,13-33,30 triệu đồng/lượng.

Từ phiên đầu tuần giá vàng trong nước theo sát diễn biến giá thế giới và gần như duy trì mức giá đi ngang. Lực mua trên thị trường yếu khiến nhà đầu tư thể hiện việc do dự khi chưa có những quyết định hành động.

3. Hôm nay, 27-4: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu SCB, với mức giá mua vào hôm nay là 33,22 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 27-4, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 33,26 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Eximbank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 70 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.