Giá vàng hôm nay 24-6: SJC tăng trở lại trên mốc 34 triệu

Thứ Sáu, 24/06/2016, 09:49
Giá vàng thế giới hôm nay, 24-6 đã quay đầu phục hồi.

1.Giá vàng thế giới: Chấm dứt đà giảm

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 24-6, giá vàng giao ngay đứng mức $1.278/oz. Theo một số nhà phân tích, kim loại quý đang chịu áp lức do tâm lý rủi ro tăng lên trong thị trường toàn cầu khi mà các cuộc thăm dò dư luận cuối cùng trước cuộc trưng cầu cho thấy bên ở lại chiếm lợi thế hơn một chút. 

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 24-6: Giao dịch giảm

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 24-6 giao dịch ở mức 33,87- 34,17 triệu đồng/lượng.

Kể từ phiên đầu tuần trở lại đây xu hướng giảm luôn thống lĩnh thị trường, khiến nhu cầu trao đổi giao dịch của nhà đầu tư giảm rõ rệt. Phân khúc mua bán không còn phân chia rõ ràng, khi mà các thông tin kinh tế chính trị được cho là tâm điểm thế giới vẫn chưa ngã ngũ. Thay vào đó, nhà đầu tư vẫn âm thầm theo dõi, ít có động thái tham gia vào thời điểm khá nhạy cảm như hiện nay.

3. Hôm nay, 24-6: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Doji, với mức giá mua vào hôm nay là 34,06 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 24-6, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 34,08 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của PNJ.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 100 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 24-6 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng):

Lệ Thúy
.
.
.