Giá vàng hôm nay 1-11: Đi ngang

Thứ Ba, 01/11/2016, 09:49
Giá vàng thế giới hôm nay, 1-11 gần như không có biến động


1. Giá vàng thế giới: Trầm lắng

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 1-11, giá vàng giao ngay đứng mức $1.277/oz.

Những ngày qua, thị trường vàng trên toàn cầu khá trầm lắng trước cuộc họp của Fed sẽ bắt đầu vào hôm thứ Ba và kết thúc thứ Tư và trước báo cáo việc làm phi nông nghiệp trong tháng 10 của Mỹ sẽ được phát hành vào thứ sáu này.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 1-11: Thận trọng

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 1-11 giao dịch ở mức 35,62- 35,85 triệu đồng/lượng.

Đa số các nhà đầu tư vẫn kiên trì chờ đợi các thông tin quốc tế quan trọng trong tuần, mà tâm điểm là kết quả cuộc họp của Fed công bố vào rạng sáng ngày thứ Năm và Bảng lương phi nông nghiệp tháng 10 sẽ được đưa ra vào ngày thứ Sáu.

Theo các chuyên gia xu hướng tăng giảm của kim loại quý trong ngắn hạn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, qua đó mỗi nhà đầu tư dù ở vị thế mua hay bán đều nên cẩn trọng xem xét.

3. Hôm nay, 1-11: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về Maritimebank, với mức giá mua vào hôm nay là 35,77 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 1-11, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 35,81 triệu đồng/lượng, thuộc về nhiều thương hiệu.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 60 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 1-11 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Lệ Thúy
.
.
.