Đưa vào hoạt động tòa nhà khách sạn cao nhất ở Cố đô Huế

Thứ Bảy, 15/09/2018, 13:00
Sáng 15-9, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương khách sạn 5 sao quốc tế Vinpearl Hotel tại Huế. 

Buổi lễ có sự tham dự của ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế cùng các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành địa phương.

Tọa lạc tại giao lộ ngã 6 trung tâm TP Huế, Vinpearl Hotel Huế được xây dựng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp và là khách sạn cao nhất ở Cố đô Huế tính đến thời điểm hiện tại.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công ty Cổ phần Vinpearl cắt băng khai trương khách sạn 5 sao quốc tế Vinpearl Hotel tại Huế.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, Vinpearl Hotel Huế là tòa khách sạn có 33 tầng nổi, 2 tầng hầm và 213 phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được thiết kế kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Tòa tháp khách sạn được thiết kế hình chữ V với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp như bể bơi 4 mùa, dịch vụ spa, phòng gym, chuỗi nhà hàng ẩm thực Á- Âu- Việt, hệ thống phòng họp hiện đại.

Vinpearl Hotel, khách sạn cao nhất tại Cố đô Huế.

Đặc biệt, Vinpearl Hotel Huế còn có Skybar đẳng cấp tại tầng thượng, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét cổ kính kinh kỳ và sông Hương thơ mộng theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.

Một góc nhà hàng cung đình bên trong Vinpearl Hotel Huế

“Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hotel Huế, du khách sẽ vừa được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, vừa dễ dàng hòa mình vào những trải nghiệm mang đậm nét văn hóa kinh kỳ và thưởng ngoạn những di sản độc đáo của dân tộc”, ông Hiệp cho biết.

Cùng ngày, Công ty Cổ phần Vinpearl cũng đã tổ chức khai trương Vinpearl Hotel tại các tỉnh Quảng Bình, Thanh Hóa và Lạng Sơn, nâng tổng số cơ sở Vinpearl cả nước lên con số 27, ghi dấu ấn đẳng cấp của Vinpearl trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam.


Anh Khoa
.
.
.