Công bố hơn 5.000 suất tour du lịch được ưu đãi

Thứ Sáu, 02/11/2018, 18:57
Hơn 5.000 suất tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước giảm tới 30%, ưu đãi giảm giá, quà tặng cho mọi khách hàng đăng ký tour trực tiếp vừa được Vietravel công bố ngày 2-11.

Các chương trình nói trên nằm trong hoạt động của ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day, diễn ra từ 7 đến 11-11 ở khu vực phía Bắc. Trong đó, chùm tour khuyến mãi giảm tới 30% so với giá thông thường, tour du lịch trong nước trọn gói chỉ từ 1,99 triệu đồng, du lịch nước ngoài với tổng chi phí chỉ từ 6,3 triệu đồng.

Nhiều điểm đến hấp dẫn ngoài nước được đưa vào các tour du lịch ưu đãi 

 Đơn vị này cũng khẳng định, giá tour nói trên đã bao gồm trọn gói thuế phí và chương trình tham quan đầy đủ, dịch vụ tương đương các tour thông thường.

Các hoạt động diễn ra trong khuôn  khổ ngày hội du lịch 2018

Chùm tour khuyến mại áp dụng cho hơn 40 tuyến điểm du lịch trong và ngoài nước như: Sapa, Hà Giang, Cao Bằng, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, miền Tây, Thái Lan, Hong Kong, Dubai, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, châu Âu… 

Một trong số các điểm đến hấp dẫn của Tây Ban Nha

Các du khách tham quan và đăng ký tour tại ngày hội đều được nhận khuyến mại. Khách đăng ký chương trình tour khởi hành vào dịp Tết Dương lịch, Tết Âm lịch và đầu năm 2019 cũng sẽ được ưu đãi giảm giá đến 1 triệu đồng/ người…

Ngày hội nằm trong chuỗi hoạt động tri ân của Vietravel nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty và nhận giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards 2018.


PV
.
.
.