Cô Gái Hà Lan hé lộ quy trình sản xuất với bộ 7 nguyên tắc vàng về chất lượng

Thứ Sáu, 17/05/2019, 15:51
Với kinh nghiệm hơn 145 năm trong ngành sữa, cùng với tiêu chuẩn Hà Lan, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan quyết tâm mang đến lời giải cho “bài toán” chọn sữa tươi luôn làm mẹ băn khoăn mỗi ngày.


“Chọn sữa tươi theo yếu tố nào mới thật sự tốt” đang là vấn đề gây xôn xao cho nhiều mẹ hiện đại. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với các mẹ tại Hà Nội và TP.HCM, có khá nhiều đáp án bất ngờ được đưa ra, qua đó cho thấy những quan điểm cũng như trăn trở của mẹ về hành trình tìm sữa tươi chuẩn đầy “ngọt ngào” này.  

Thực tế cho thấy đa phần các bà mẹ đều vẫn đang khá loay hoay trong việc chọn sữa tươi cho con. Nhìn chung, “ẩn số” mà các mẹ phải tìm chính là một “chuẩn” sữa tươi đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được kiểm nghiệm và tin dùng tại nhiều thị trường lớn nhưng phải được phân phối rộng khắp Việt Nam để vừa đảm bảo an toàn cho con, vừa có thể giảm bớt gánh nặng “săn sữa” cho mẹ. 

Đối với “câu đố” về chuẩn sữa tươi, 7 nguyên tắc vàng về chất lượng có thể được xem như “kim chỉ nam” để tạo nên Tiêu chuẩn Hà Lan trong từng hộp sữa tươi. Đó là yếu tố khách hàng hài lòng, nhân viên có năng lực và gắn kết, quy trình vững chắc, nơi làm việc sạch sẽ và ngăn nắp, quản lý thay đổi và giải quyết vấn đề, dữ liệu đáng tin cậy, đối tác và nhà cung cấp chuyên nghiệp.

7 nguyên tắc vàng này xuất phát từ trách nhiệm mang đến những sản phẩm đáng tin cậy cho người dùng, mọi mắt xích trong quy trình sản xuất từ đồng cỏ đến ly sữa, từ thu mua sữa tươi nguyên liệu đến phân phối đều quan trọng như nhau và tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn. Chất lượng được đặt lên hàng đầu, nhờ vậy các trang thiết bị được vệ sinh, bảo trì cẩn thận để duy trì trạng thái tối ưu, cũng như đảm bảo nơi sản xuất luôn vệ sinh, ngăn chặn lây lan nhiễm bẩn. 

Quy trình sản xuất của Cô Gái Hà Lan trên toàn cầu luôn tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật của Hội đồng châu Âu, đảm bảo chất lượng sữa đồng nhất trên toàn cầu.

Với bộ 7 nguyên tắc vàng về chất lượng, mô hình hợp tác với các hộ nông dân trong chương trình phát triển ngành sữa đều được đảm bảo ở 3 khía cạnh: chất lượng thức ăn, nguồn nước sạch và sức khỏe của bò. Theo đó, các nông trại cần đảm bảo đúng chuẩn Hà Lan và luôn nhận được sự hỗ trợ, tham vấn trực tiếp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm được đào tạo tại Hà Lan.

Vấn đề nguồn thức ăn, nước uống và sức khỏe của đàn bò luôn được quan tâm hàng đầu, nhằm đảm bảo chất lượng cho nguồn sữa tươi nguyên liệu

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn 4 không: Không dư lượng trừ sâu, không màu hóa học, không dư lượng kháng sinh, không chất bảo quản là chìa khoá giúp cho chất lượng sữa tươi Cô Gái Hà Lan được đồng nhất tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong hơn 145 năm. 

Vì vậy, sữa tươi Cô Gái Hà Lan chính là đáp án cho những gì mẹ đang tìm kiếm, để mẹ được “quẳng gánh lo đi” và đặt trọn niềm tin vào lựa chọn của mình. Không còn mất nhiều công sức cho việc chọn sữa, mẹ đã có thêm quỹ thời gian để gắn kết cùng con. 

PV
.
.
.