"Cam Australia đang vào mùa" tại Việt Nam

Thứ Tư, 30/08/2017, 19:41

Chương trình "Trái cây Australia đang vào mùa" là một chương trình toàn cầu nhằm giới thiệu các trái cây tươi của Australia trong chính vụ đến các thị trường quốc tế. 


Theo tin từ Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, chương trình "Cam Australia đang vào mùa" năm 2017 được thực hiện từ tháng 8 đến hết tháng 9 trên các chuỗi cửa hàng siêu thị bán lẻ trên toàn Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Tham tán thương mại cấp cao, Phó Tổng Lãnh sự thương mại, Cơ quan thương mại và đầu tư chính phủ Australia (AusTrade) Yvonne Chan cho biết, người tiêu dùng Việt Nam có thể dùng thử sản phẩm cam Australia ngon, tươi và sạch trong các ngày cuối tuần và mua với gia ưu đãi trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến 30 tháng 9 tại hệ thống Aeon Mall, hệ thống siêu thị Big C, hệ thống siêu thị Mega Market, hệ thống cửa hàng Fivimart-AEON.
Cam là nguồn cung cấp Vitamin C rất dồi dào 

Được biết, Australia vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản phẩm trái cây, quả hạch và rau quả xanh, sạch, an toàn với chất lượng cao. Ngoài ra, Australia còn là một quốc gia có tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm và có hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ. 

H.Chi
.
.
.