“Bảo nhi Toàn diện”chăm sóc sức khỏe và bảo vệ toàn diện cho con

Thứ Tư, 02/12/2015, 09:53
Cuộc sống tiềm ẩn những rủi ro không lường. Bởi vậy mà những ông bố bà mẹ luôn luôn lo lắng cho tương lai của những đứa con thân yêu. Tích lũy tài chính, đề phòng rủi ro cho tương lai của con chính là giải pháp tối ưu để gạt đi nỗi lo đó.

Ở xã hội hiện đại, một trong những cách chuẩn bị cho tương lai của con mình chính là việc tham gia bảo hiểm nhân thọ. Đây không hẳn là một hình thức đầu tư, nhưng lại là sự tích lũy dài hơi cho cả cuộc đời của một con người.

Lần đầu tiên, vào tháng 11-2015 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tổ chức lễ ra mắt sản phẩm vào cùng một thời điểm tại hai miền đất nước với sự hiện diện của các khách mời cùng hơn 1.300 tư vấn bảo hiểm xuất sắc. 

Tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Generali Việt Nam cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Bảo nhi Toàn diện. Sản phẩm này có nhiều quyền lợi ưu việt dành cho trẻ em ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho đến 85 tuổi. Generali Việt Nam cho rằng, Bảo nhi Toàn diện sẽ là một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất hiện nay trên thị trường dành cho con trẻ.

Có thể nói, không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu cha mẹ dành cho con và thật hạnh phúc khi nhìn thấy con yêu lớn lên khỏe mạnh từng ngày cùng những ước mơ tươi đẹp. Mong ước ấy của các bậc cha mẹ sẽ trở thành hiện thực khi con yêu được bảo vệ toàn diện ngay từ khi còn trong thai kỳ thông qua người mẹ với quyền lợi biến chứng thai sản, giúp mẹ vững tâm hơn khi từng ngày đón chờ món quà quý giá nhất. Bảo nhi Toàn diện có thời gian đóng phí linh hoạt 8 năm, 12 năm hoặc 15 năm. Đồng thời, sức khỏe con yêu luôn được chăm sóc với quyền lợi viện phí ưu việt lên đến 1.000 ngày.

Lễ ra mắt sản phẩm Bảo nhi Toàn diện.

Bên cạnh đó, quyền lợi bảo hiểm đảm bảo luôn song hành cùng con trong suốt cuộc đời, giúp cha mẹ vững tâm khi con yêu có thể chủ động ứng phó với những rủi ro khó lường trong cuộc sống. Bảo nhi Toàn diện sẽ là món quà ý nghĩa của các bậc cha mẹ dành tặng cho con như một hành trang đồng hành cùng con từ những ngày đầu tiên cho đến suốt cuộc đời. 

Tham gia Bảo nhi Toàn diện, cha mẹ hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu tài chính ngắn và dài hạn trên từng bước đường của con với quỹ tiền mặt đảm bảo kết hợp khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng linh hoạt, giúp con yêu luôn được chăm sóc một cách chu toàn nhất.

Generali hiện phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia. Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới; Tạp chí công nghệ MIT Technology Review xếp vào nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015.

Generali Việt Nam là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và năng động tại châu Á. Từ năm 2014 đến nay, Generali Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh về doanh thu phí bảo hiểm cũng như hệ thống văn phòng trên cả nước. 

 10 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt trên 545 tỷ đồng, tăng 211% so với cùng kỳ năm 2014 và hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 80.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Có thể gọi điện đến đường dây nóng 08.62887999 hoặc 04.63260260 để tham gia sản phẩm.

Tham gia Bảo nhi Toàn diện như một món quà cha mẹ dàng tặng con như một hành trang đồng hành từ ngày đầu tiên cho đến hết cuộc đời.
PV
.
.
.