20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Vietnam Manufacturing Expo -VME 2019

Thứ Tư, 14/08/2019, 18:10
Ngày 14-8, tại Hà Nội, Triển lãm về máy móc và công nghệ cho ngành công nghiệp chế tạo và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam (Vietnam Manufacturing Expo -VME 2019) và Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 8 (Vietnam - Japan Supporting Industries Exhibition - SIE 2019)” đã chính thức khai mạc. 

Sự kiện quy tụ hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ công nghệ hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Hoa Kỳ. 

Công sứ, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam ông Daisuke Okabe cho biết, trong số 1.800 DN thành viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (JCCI) tại Việt Nam thì có đến một nửa số DN hoạt động trong lĩnh vực công nhiệp hỗ trợ. Các DNVVN của Việt Nam, nhất là các nhà cung cấp phụ tùng, linh kiện trong ngành công nghiệp hỗ trợ đóng vai trò then chốt, giúp cho các DN Nhật Bản yên tâm hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. 

Do vậy, sự kiện VME 2019 và SIE 2019 được tổ chức với sự góp mặt của một lực lượng lớn doanh nghiệp đến từ Nhật Bản được cho là cơ hội để các doanh nghiệp Nhật Bản – Việt Nam gặp gỡ, trao đổi kinh doanh, hợp tác với nhau.

Lưu Hiệp
.
.
.