2 tấn thịt bốc mùi đang chuẩn bị đi tiêu thụ ở Hải Dương

Thứ Ba, 29/12/2020, 18:29
Cục QLTT Hải Dương vừa mới ngăn chặn kịp thời một lượng lớn thực phẩm thịt lợn đang trong tình trạng bốc mùi được vận chuyển đi tiêu thụ tại Hải Dương.


Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3, Cục QLTT Hải Dương phối hợp với Công an huyện Tứ Kỳ tiến hành dừng kiểm tra xe tải mang biển kiểm soát 29C-723.80 do ông Đ.V.T điều khiển. 

Số thịt lợn bị lực lượng chức năng thu giữ.

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe tải có 2.030 kg thịt lợn đã bốc mùi, chảy nước… và không có hóa đơn, chứng từ, các giấy tờ liên quan kèm theo. Qua xác minh, làm việc xác định ông P.Q.N là chủ sở hữu của số thịt lợn nêu trên. 

P.Q.N đã mua gom của nhiều đối tượng, nhiều nguồn khác nhau không có hóa đơn, chứng từ, giấy tờ theo quy định và tích trữ số thịt lợn nêu trên trong một thời gian dài trước khi thuê Đ.V.T vận chuyển đi chào bán, tiêu thụ. Khi đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ thì bị các lực lượng chức năng bắt giữ. 

Đội QLTT số 3 đã lập biên bản vi phạm hành chính, trình cấp có thẩm quyền xử phạt hành chính và tiêu hủy toàn bộ số thịt lợn nêu trên theo quy định.

Phan Đức
.
.
.