Xe máy điện “Made in Vietnam” lên kệ từ giữa tháng 11

Chủ Nhật, 04/11/2018, 12:54
Với khả năng ngâm nước siêu đẳng cùng tính năng định vị chống trộm, mẫu xe máy điện VinFast Klara hứa hẹn sẽ tạo ra một trào lưu mới sau khi được bán ra thị trường từ 17/11 năm nay.

VinFast Klara sở hữu khả năng lội nước ấn tượng.
Cùng thời điểm khánh thành nhà máy Sản xuất xe máy điện đầu tiên tại Việt Nam, VinFast gây bất ngờ với dòng sản phẩm mới sở hữu những tính năng đánh trúng vào nhu cầu của người tiêu dùng trong nước như khả năng chống chọi với đường lụt lội và định vị GPS chống trộm,…

Dòng xe đầu tiên do VinFast sản xuất mang tên gọi Klara, được thiết kế mang phong cách Italy và có kiểu dáng của một chiếc scooter truyền thống. Xe được trang bị đèn pha bóng LED và cặp vành đường kính 14 inch.

Klara có khả năng di chuyển và ngâm dưới nước nước trong một khoảng thời gian dài. Xe vận hành không có tiếng ồn, không xả khí thải và có thể di chuyển được quãng đường 80 km cho mỗi lần sạc. 

Dòng xe máy điện đầu tiên của VinFast sở hữu tính năng như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Vinfast Klara có 2 tuỳ chọn nguồn cấp năng lượng gồm pin Lithium-ion và sử dụng ắc quy Acid-chì. 

Dòng sản phẩm đầu tiên của VinFast dự kiến được bán ra thị trường từ ngày 17/11/2018. Bên cạnh đó, Vinfast sẽ tung ra đến 7 mẫu xe điện khác phủ kín các phân khúc, từ xe phổ thông cho học sinh, sinh viên đến cao cấp và siêu cao cấp, vào năm 2019. 

Hình ảnh chi tiết VinFast Klara:

Minh Quang
.
.
.