Tương lai Win-Win: Số hóa điện lực năm 2025

Thứ Hai, 16/11/2020, 16:25
Huawei BETTER WORLD SUMMIT 2020 (Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến toàn cầu “Win-Win Future”) Phiên họp Huawei Digital Power đã được tổ chức thành công vào ngày 30/10.


Với chủ đề “Số hóa điện lực 2025”, các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ các kinh nghiệm và giải pháp xung quanh các cơ hội cũng như những thay đổi trong thế giới số, dưới sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số và nền kinh tế số.

Ông Zhou Taoyuan - Chủ tịch dòng sản phẩm điện kỹ thuật số của Huawei.

Trong đó, Zhou Taoyuan - Chủ tịch dòng sản phẩm điện kỹ thuật số, Huawei - nhận định: "Toàn bộ ngành công nghiệp cần phải coi trọng ngành năng lượng nhiều hơn nữa. Năng lượng - vốn là nền tảng của thế giới kỹ thuật số - đã trở thành một lợi thế cạnh tranh quan trọng trong nền kinh tế kỹ thuật số”.

Theo ông, Huawei tích hợp công nghệ điện truyền thống và công nghệ kỹ thuật số để đạt được số hóa điện năng, sử dụng ‘Bit để quản lý Watt’ và cung cấp các giải pháp điện kỹ thuật số đơn giản, xanh, thông minh và đáng tin cậy để giải quyết những thách thức ngành điện truyền thống phải đối mặt.

Trong tương lai, Huawei cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với các nhà khai thác toàn cầu, đồng thời đặt mục tiêu cung cấp năng lượng xanh cho các nhà khai thác và giúp họ phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai.

PV
.
.
.