Ranger Wildtrak 2.2L AT ra mắt Việt Nam

Thứ Sáu, 26/05/2017, 13:58
Ford Việt Nam vừa tung ra thị trường trong nước phiên bản Ranger Wildtrak động cơ dầu 2.2L, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động hai cầu mới với giá bán lẻ 866 triệu đồng.

Bản Ford Wildtrak 2.2L AT 4x4 vừa tham gia thị trường ô tô Việt Nam
Phiên bản Wildtrak 2.2L AT 4x4 mới được phát triển dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng về một chiếc xe bán tải đa dụng, kết hợp giữa tiện nghi, sức mạnh vận hành trên nhiều loại địa hình và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

So với các phiên bản hiện có trên thị trường, chiếc bán tải vừa ra mắt không có nhiều khác biệt về thiết kế trang bị công năng. Xe sử dụng động cơ dầu (diesel) Duratoq TDCi dung tích xi-lanh 2.2 lít, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, mang đến công suất 160 mã lực.

Các tính năng an toàn trên xe gồm có hệ thống camera lùi, 6 túi khí, trợ lực lái điện, ga tự động, hệ thống cân bằng điện tử và đặc biệt là hệ thống kết nối, điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 với tính năng dẫn đường bằng định vị toàn cầu.

Ranger Wildtrak có thiết kế đúng chất địa hình với ga-lăng và tay nắm cửa, gương gập điện sơn đen, đèn pha projector, la-zăng 18 inch, thanh thể thao sau thùng và giá thể thao trên nóc xe cùng nội thất da tiêu chuẩn.

Tại thị trường Việt Nam, Ranger Wildtrak 2.2L AT 4x4 có giá bán lẻ 866 triệu đồng. Người anh em của phiên bản Wildtrak 2.2L này với hệ truyền động 1 cầu 4x2 cũng được nâng cấp Navigation trong SYNC 3 và có giá mới là 837 triệu đồng.

Đồng thời, Ford cũng nâng cấp cửa sổ điện cho phiên bản Ford Ranger XL 2.2L MT4x4 và điều chỉnh giá bán mới là 634 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2015, Ford Ranger phiên bản mới luôn là mẫu xe bán tải được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đóng góp vào thành công chung của Ford Việt Nam. Bốn tháng đầu năm 2017, đã có 4.343 chiếc Ford Ranger được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng dồn từ khi ra mắt thị trường Việt Nam lên con số hơn 23.000 xe.

Minh Quang
.
.
.