Honda Wave 110 RSX ra mắt với giá hơn 21 triệu đồng

Thứ Tư, 12/10/2016, 15:10
Honda Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản mới Wave 110 RSX FI với nhiều cải tiến và bổ sung.


Mẫu xe có diện mạo đậm chất nam tính khi khoác trên mình hai màu xanh dương, đen mờ mới kết hợp cùng tem và logo RSX 3D sang trọng, nổi bật; mang hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao khi sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) cho tất cả phiên bản; đem lại những lợi ích cao nhất với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km.

Mẫu xe Wave 110 RSX FI.

Trong phiên bản mới này, Honda Việt Nam tiếp tục làm nổi bật hơn “chất” khỏe khoắn, thể thao và đậm cá tính vốn có của dòng xe này như tem xe mới là sự kết hợp của những đường nét gọn gàng, được vuốt nhọn sắc nét hơn, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia chớp lóe sáng lướt trong đêm. 

Bên cạnh những gam màu năng động trẻ trung vốn có, Wave 110 RSX FI tiếp tục được bổ sung thêm hai màu mới giúp nổi bật vẻ nam tính của người lái là xanh dương và đen mờ. Mặt đồng hồ nay được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, kể cả trong điều kiện đêm tối. 

Wave 110 RSX FI mới gây ấn tượng với người dùng nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản phun xăng điện tử trước 7% và phiên bản chế hòa khí 20%.  

Mẫu xe được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Wave 110 RSX FI mới sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 20-10 với giá khởi điểm là 21.490.000 đồng.

PV
.
.
.