Công bố giá bán mẫu xe nhập khẩu Honda Civic thế hệ thứ 10

Thứ Ba, 24/01/2017, 16:04
Civic thế hệ 10 đại diện cho một trong những dự án phát triển sản phẩm mới toàn diện và tham vọng nhất thực hiện bởi đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm Honda. 

Civic thế hệ mới sở hữu thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, kiến tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về tất cả các đặc tính, từ không gian rộng rãi, chất lượng nội thất, tiện nghi, kết nối tiên tiến, các tính năng an toàn và đặc biệt là động cơ VTEC TURBO hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 vào tháng 10 vừa qua, Honda Civic trở thành một trong những mẫu xe “hút khách” nhất tại triển lãm. 

Sau đó, tại các sự kiện ra mắt được tổ chức tại các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc, Honda Civic mới cũng đã nhận được sự đánh giá cao và thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng, minh chứng bằng hàng trăm đơn đặt hàng được ký kết.

Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được nhập khẩu nguyên chiếc (từ Thái Lan). Ngày 9/1 Honda Việt Nam chính thức công bố mức giá bán lẻ đề xuất cho Honda Civic thế hệ mới: 950.000.000 VND (đã bao gồm VAT). Civic mới sẽ được giao đến tay khách hàng trong tháng 1/2017.

PV
.
.
.