Ảnh đẹp dự thi Vì bình yên cuộc sống năm 2016 tuần thứ 18

Thứ Bảy, 13/08/2016, 15:27
Cho đến ngày hôm nay, Ban tổ chức đã nhận được hơn 3.000 ảnh dự thi cuộc thi ảnh Vì bình yên cuộc sống 2016. Ban tổ chức xin giới thiệu một số bức ảnh đẹp tuần thứ 18.

Với nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho những chuyến thăm, làm việc của các đoàn nguyên thủ quốc gia, đoàn ngoại giao, khách quốc tế, trong những năm qua Đội dẫn đoàn thuộc Cục cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội – Bộ Công an) luôn có những phương án thích hợp trong công tác, linh hoạt xử lý trong các tình huống bất ngờ. Không kể giờ giấc, điều kiện thời tiết, các chiến sỹ dẫn đoàn sẵn sàng lên đường, đưa ra những lộ trình hợp lý đảm bảo thời gian chính xác cho các đoàn tham gia và an toàn cho nhân dân. Tác giả Việt Linh (Hà Nội).

Có lẽ niềm vui lớn nhất của trẻ em vùng khó khăn là được nhận những món đồ chơi mà trước đây các em chưa từng được Bố Mẹ mua cho. Và niềm vui khi ấy không chỉ riêng của trẻ được nhận quà mà đó còn là niềm vui, là ánh mắt cảm ơn của chính đấng sinh thành - người đã sinh và nuôi trẻ trong điều kiện không mấy thuận lợi của vùng núi rừng. Trong ảnh là đồng chí Lý Văn Tình (Công an huyện Kon Plông - Kon Tum) tham gia chương trình từ thiện “Đêm hội trăng rằm” do Đoàn thanh niên Công an tỉnh Kon Tum tổ chức. Tác giả: Lã Chí An (Kon Tum).

Hình ảnh nữ CSGT TP Hồ Chí Minh xinh đẹp khoác lên mình bộ cảnh phục, làm nhiệm vụ phân luồng giao thông hàng ngày tại các giao lộ trung tâm Thành phố đã để lại những hình đẹp trong mắt người dân. Tác giả: Khâu Minh Trung (TPHCM).


Hội thi PCCC – TP Đà Nẵng. Tác giả: Quảng Bá Hải (Đà Nẵng).

Ảnh trở về được chụp tại phố Phan Đình Phùng ngày 2/9/2015. Các chiến sỹ Công an nhân dân sau khi làm nhiệm vụ bảo vệ cho Đại lễ Quốc khánh nở nụ cười rất tươi, vẫy chào người dân bên ven đường. Tác giả Vũ Quốc Huân (Hà Nội).

 

BTC
.
.
.