Ông Miura loại người và trầm tư...

Thứ Năm, 19/03/2015, 09:01
HLV trưởng Toshiya Miura đang gặp rất nhiều vấn đề từ những chấn thương trong lòng đội tuyển, và không hiểu đấy có phải là lý do khiến ông trầm tư ra mặt sau trận giao hữu với Đồng Nai hay không.

Sau trận giao hữu với CLB Đồng Nai (hoà 1-1) vào tối 17/3, HLV trưởng ĐT U.23 Việt Nam Toshiya Miura đã quyết định loại 5 cầu thủ khỏi ĐT vì lý do chấn thương. Đó là trung vệ Hoàng Lâm, tiền vệ Thanh Tùng, Hồng Duy, tiền đạo Tuấn Tài, Phúc Thịnh. Điều này có nghĩa ĐT chỉ còn lại đúng 27 cầu thủ - số lượng cầu thủ vừa đủ để đăng ký tham dự vòng loại U.23 châu Á với AFC.

Nhưng trong 27 cầu thủ này vẫn tiếp tục có những cầu thủ đang phải đánh đu với chấn thương, như thủ môn Văn Tiến, các cầu thủ Thanh Hiền, Tiến Dũng. Rõ ràng HLV trưởng Toshiya Miura đang gặp rất nhiều vấn đề từ những chấn thương trong lòng đội tuyển, và không hiểu đấy có phải là lý do khiến ông trầm tư ra mặt sau trận giao hữu với Đồng Nai hay không.

Trả lời phỏng vấn báo chí, nhà cầm quân người Nhật cố tỏ ra bình thản khi nói: "Cuộc sống luôn có những thời điểm không như ý, và không dễ dàng với chúng ta. Vấn đề là chúng ta phải đủ sức mạnh để vượt qua tất cả".

Ngày mai ĐT sẽ lên đường sang Bangkok (Thái Lan) đá trận giao hữu cuối cùng trước khi chính thức tới Malaysia tham dự vòng loại giải U.23 châu Á.

Tuấn Thành
.
.
.