Đong đầy cảm xúc thăng hoa

Thứ Ba, 30/12/2014, 08:47
Tối 28/12, ngay sau Lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 8 tranh Cup Báo Công an nhân dân, Ban tổ chức giải đã tổ chức một chương trình Gala Dinner đặc biệt để tôn vinh các lão tướng bóng bàn đã nhận lời mời tham gia giải và cũng đã thi đấu rất ấn tượng với những đường bóng thể hiện chất kỹ thuật và kinh nghiệm nhiều năm thi đấu đỉnh cao.
Trong chương trình Gala Dinner, Ban tổ chức cảm ơn các nhà tài trợ và đội ngũ trọng tài điều hành suốt bốn ngày đêm diễn ra giải và chúc mừng các vận động viên thi đấu rất nhiệt huyết tại giải lần này để đạt thành tích cao nhất.    

Ngay khi chương trình Gala Dinner bắt đầu, nữ ca sĩ Thùy Dương đã làm khán phòng nóng thêm khi cô vừa hát những bài hát sôi động, vừa nhảy trên sân khấu như để tăng thêm “chất lửa” trong từng bài hát mà cô thể hiện. Hòa chung không khí vui tươi của buổi giao lưu, “lão tướng” Lê Văn Tiết (80 tuổi, vô địch đơn nam Asiad, hạng sáu thế giới năm 1959) chúc mừng các vận động viên đã đạt thành tích cao tại giải.

“Lão tướng” cho rằng, với số lượng 90 đội, hơn 500 vận động viên tham dự, hàng trăm khán giả theo dõi và cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài trong suốt bốn ngày đêm thi đấu, nhưng Ban tổ chức giải vẫn điều hành tốt tất cả các trận, không để xảy ra sự cố gì là thành công lớn. Ông cũng mong muốn Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam tranh Cup Báo Công an nhân dân nên tổ chức thường xuyên hàng năm để các vận động có thêm cơ hội cọ xát, học hỏi lẫn nhau để có thể nâng cao trình độ.

Tâm sự tại đêm Gala Dinner, trọng tài bóng bàn cấp quốc gia - Cao Xuân Quyết (điều hành nhiều trận tại giải này) cho biết, sự thành công của giải lần này ở cả công tác tổ chức lẫn chất lượng chuyên môn của các vận động viên là điều những người tham dự đều nhận thấy. Phát biểu tại buổi giao lưu, Giám đốc Công ty Tâm Đức, đồng tài trợ cho giải này cho rằng, giải đấu diễn ra liên tục trong bốn ngày đêm mà buổi nào cũng thu hút được đông người yêu thích bóng bàn đến theo dõi là thành công lớn, vì bất cứ một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao đến mức nào mà không thu hút được khán giả thì không thể coi là giải thành công. Cứ nhìn vào các khán đài chật kín khán giả theo dõi giải đấu này là thấy được tình yêu bóng bàn của người dân Hà Nội rất lớn.

Trong niềm vui vì sự thành công của giải, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ cho giải, đội ngũ trọng tài và chúc mừng các vận động viên đã thi đấu hết mình để đạt thành tích cao, xứng đáng với chiếc cup vô địch. Thiếu tướng Phạm Văn Miên cũng cho biết: Năm 2015, Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam tranh Cup Báo Công an nhân dân sẽ được tổ chức sớm hơn để các đội có thêm thời gian chuẩn bị, và các vận động viên có được phong độ cao nhất cho giải đấu.                                       

Nguyễn Hưng
.
.
.