Dấu hiệu mâu thuẫn thầy - trò tại M.U

Thứ Bảy, 12/09/2015, 08:29
Trước trận đại chiến M.U - Liverpool, hàng loạt tờ báo Anh không ngừng đặt ra giả thuyết trên.
Thậm chí còn có thông tin cho rằng ngay sau trận ra quân M.U thắng may Tottenham (cầu thủ Tottenham tự đá phản gôn nhà), hai trụ cột M.U  là Rooney và Carrick đã tới gặp riêng HLV trưởng Luis Van Gaal để phàn nàn về một phương pháp quản lý và huấn luyện quá hà khắc của ông. Báo chí Anh đã thống kê tỉ mỉ rằng trong suốt 3 tuần đầu tiên của mùa giải, các cầu thủ M.U không được nghỉ ngày nào, và những đòi hỏi khắt khe của ông cả trong sinh hoạt lẫn tập luyện đã biến các cầu thủ trở thành "người máy".

Không khí "đội bóng gia đình" dưới thời Alex Ferguson được nhắc lại, và trở thành một trong những căn cứ thuyết phục để người ta đưa ra cảnh báo: không sớm thì muộn Van Gaal cũng phải nhường ghế huấn luyện cho người trợ lý Ryan Giggs - một học trò cũ, và là người đi theo trường phái Ferguson(?).

Không phải tới bây giờ, mà trải qua nhiều đội bóng khác nhau, từ Ajax, Barca, Bayern hay ĐTQG Hà Lan, Luis Van Gaal đã nổi tiếng với phong cách kỷ luật thép, và vì điều này mà đã có không ít cầu thủ rời bỏ ông.

Tuấn Thành
.
.
.