ĐT Việt Nam sẽ quyết đấu với CHDCND Triều Tiên

Chủ Nhật, 17/05/2015, 00:20
19 giờ hôm nay, trên SVĐ QG Mỹ Đình, ĐTVN sẽ có trận giao hữu cuối cùng với ĐT CHDCND Triều Tiên trước khi lên đường sang Bangkok đá với ĐT Thái Lan (ngày 24 tháng 5) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Á.

Trong cuộc họp báo trước trận ngày hôm qua, thuyền trưởng Toshiya Miura cho biết, ông không chỉ coi đây là một trận giao hữu thông thường, mà còn đặt mục tiêu quyết đấu, và quyết thắng đối phương.

HLV Toshiya Miura.

Trước những câu hỏi về việc ĐTVN có sử dụng cặp tiền đạo Công Vinh - Công Phượng như sự trông đợi của dư luận người hâm mộ hay không, HLV Miura cho biết: "Trong ĐT còn nhiều tiền đạo xuất sắc, có phong độ tốt khác nên tôi không đảm bảo về vấn đề này". Cũng trong cuộc họp báo này, nhà cầm quân người Nhật phàn nàn về việc nhiều cầu thủ bị chấn thương ở ĐT nhưng về CLB lại bị ép ra sân thi đấu, và cho rằng nếu điều này không được cải thiện thì sẽ có nhiều cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng về nghề nghiệp.

Về phía CHDCND Triều Tiên, lãnh đạo đội bóng này cho biết, trận đấu với Việt Nam cũng có ý nghĩa quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Và thành phần ĐT Triều Tiên sang Việt Nam lần này chính là thành phần mạnh nhất.

Tuấn Thành
.
.
.