Arsenal ‘nắn gân’ M.U để tự bảo vệ mình?

Thứ Sáu, 04/09/2015, 08:37
Manchester United đã vung ra 80 triệu USD để mua chân sút Martial - người chỉ ghi 11 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia Pháp năm ngoái trong khi đó Arsenal chỉ mua duy nhất thủ thành Petr Cech từ Chelsea.


Ngay sau khi xuất hiện thông tin Manchester United đã vung ra tới 80 triệu USD để mua chân sút Martial - người chỉ ghi 11 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia Pháp năm ngoái, HLV trưởng CLB Arsenal Wenger lập tức bình luận: "Những gì diễn ra cho thấy tham vọng và tài chính của các CLB luôn đầy tràn. Nhưng vấn đề là những cầu thủ được mua về có thực sự giúp đội bóng mạnh lên hay không. Theo tôi, trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, có không nhiều cầu thủ thực sự đảm bảo được điều này".

Theo bình luận của báo giới Anh có thể những bình luận trên đây của Wenger nhắm tới việc "đánh động" HLV trưởng M.U Luis van Gaal, nhưng có thể đó cũng chính là sự bảo vệ gián tiếp cho kế hoạch dụng binh của ông mùa này.

Chẳng là trước đó, Arsenal chỉ mua duy nhất thủ thành Petr Cech từ Chelsea, và rất nhiều fan hâm mộ Arsenal đã chỉ trích Wenger về chính sách mua bán tiết kiệm này.

Tuấn Thành
.
.
.